Tin khuyến mãi

Thiên đường biển Nam Du 2 ngày 2 đêm - thiên đường mùa hè

Admin - 2018-05-10 17:18:08 36

Đảo Nam Du (Kiên Giang) được ví như “viên ngọc thô” giữa biển, là điểm đến cho dân phượt muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của vùng biển phía Tây Nam Tổ quốc.

Đảo Nam Du (Kiên Giang) được ví như “viên ngọc thô” giữa biển, là điểm đến cho dân phượt muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của vùng biển phía Tây Nam Tổ quốc.

Quần đảo Nam Du là một quần đảo nằm về phía đông nam đảo Phú Quốc trong vịnh Thái Lan, cách bờ biển Rạch Giá 65 hải lý.Quần đảo nằm dưới sự quản lý của xã An Sơn và xã Nam Du thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.
 


Quần đảo gồm khoảng 21 đảo lớn nhỏ cấu tạo từ đá macma xâm nhập và gồm hai dãy đảo song song theo hướng bắc-nam. Đảo lớn nhất là đảo Nam Du có đỉnh cao 309 m. Quần đảo có khí hậu chí tuyến gió mùa; mùa mưa kéo dài từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm


Thời tiết đẹp nhất để khám phá Nam Du là từ cuối tháng 12 đến tháng 5, biển lặng, nước xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Từ TP HCM, du khách có thể đi xe chất lượng cao về bến Rạch Giá, rồi từ đây đi tàu ra đảo (khoảng 2 giờ đồng hồ). Các bạn thích phượt có thể gửi xe máy tại cảng Rạch Giá .
 


Chỉ cần một kỳ nghỉ cuối tuần hai ngày một đêm đủ để khám phá Nam Du.
 


Thường các bãn biển ở Nam Du, bãi cạn, gần bờ khá dài, cần lội bộ một đoạn để vào bờ. Bạn nên đi dẹp có quai hậu, đề phòng đá sắc hoặc các hố do đá xen kẽ.
Lý tưởng nhất là bãi Đá Đen, nơi có nhiều loại đá đẹp, đa màu sắc, hoa văn. Du khách đến đây sẽ đắm mình trong làn nước biển xanh, hoặc nằm dài trên bãi cát còn hoang sơ và thơ mộng.

 


Hòn Dầu cũng là một điểm phải ghé thăm, với "cây dừa Hawai" nằm đổ ra biển.
 

 
Việc di chuyển giữa các hòn đảo hầu hết bằng tàu. Để tiết kiệm chi phí, du khách nên đi theo từng nhóm từ 8 đến 12 người. Ngoài ra để thỏa sức khám phá các đảo hoang sơ, ngủ lều là chọn lựa tốt nhất, vậy nên khi đi đông người sẽ tiết kiệm chi phí.

 


Đồ ăn ở trên đảo cũng rất phong phú, những món ăn đặc sản trên đảo như: Cá xanh xương (cá nhái) nướng bẹ chuối, sò điệp nướng mỡ hành, mực trứng hấp gừng xả, canh chua cá bớp, cá khô 1 nắng, cá Chình nấu mẻ, Nhum nướng mỡ hành, Chả cá thu chiên…
 


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Link tham khảo chương trình Nam du: http://toptour.com.vn/admin/product/edit/?id=26&url=L2FkbWluL3Byb2R1Y3QvcHJvZHVjdA==
Tour Nam du 2N2Đ tham quan + ăn uống trọn gói chỉ 1.990.000 VNĐ/khách
Nhanh tay liên hệ đặt vé

0909986001